Pages

Saturday, February 26

Crazy Little Thing called LOVE

Noong isang linggo ko pa nakita tong pelikula na to. Napanuod ko yung trailer nya, at na-catch kagad nito ang puso ko. Simpple at hindi na bago ang tema nito pero iba pa rin talaga ang dating para sa akin. Kwento ng babaeng nagmamahal ng isang tao, isang studyante din tulad nya, pero malayong agwat nila sa isa't isa kung pagbabasehan ang itsura. Pinilit nyang baguhin ag kanyang sarili, mula sa kanyang itsura, hanggang sa kanyang pag-aaral.

Mula pa noong una ay mahal na nila ang isa't isa pero sadyang hindi magtagpo ang kanilang panahon, hindi sumasang-ayon ang pagkakataon. Pero gaya nga ng sabi ng lahat, "Kung kayo, kayo talaga". Kahit lumipas man ang ilang taon at mag-iba man ang panahon, ang tunay na pag-ibig ay hindi maglalaho, at magbabago.

Ang magandang punto ng storyang ito, ay hindi naging dahilan ang pagiging magka-iba nila ng itsura para isadlak nya ang kanyang sarili, sa halip ginamit nya ang katotohanang ito sa magandang paraan. Nagpaganda sya at hindi natakot gawin ang mga bagay-bagay, nag-aral ng mabuti hanggang sa nakapag-aral nga sa America. Ginamit nya ang pagmamahal sa tamang paraan kahit na ilang beses na sya nasaktan ng kalupitan ng pagkakataon.


Nakakainlove talaga 'tong music video na ito.
Ito ang Dahilan sa pagka-hook ko sa movie na ito.


Complete Episode of the Movie:




Can't Help but to LOVE again.. :)




1 comments:

phaulhine said...

uo ganda ng movie nyan.!.ung girl jan kmuka ni basha.!