Pages

Wednesday, December 1

Ouch =(

Nanginginig ang mga kamay ko!! 
Nagluluha ang mga mata ko sa tuwing naaalala ko ang mga eksenang yun! 
Parang isang sine, romantic ang tema, love story ba. 
Pero bakit isang tragedy, sad story, sad ending, and drama to the 10th power ang dating ng lahat sa akin!
Gustong tumulo ng luha ko at humagulgol sa isang tabi para ilabas lahat ng sakit.

Sana pwedeng i-delete all lahat ng masasakit kong alaala. 
I-refresh ang buhay. 
At mag-Go To sa mas masasayang sandali. 

Okay lang talaga kung talagang wala na! 
Pero ang makita ng dalawa kong mata ang katotohanan,
para akong kumain ng napakapait na ampalaya, 
at dahil sa napakadaming dahilan ay wala akong magawa!


Ang hirap tanggaping kahit kaylan ay hindi mo naranasan ang mga ganung eksena mula sa kanya..
Matagal na din, pero ang sakit pa rin pala!!!


0 comments: