Pages

Sunday, October 24

Inspired. :)

           Sa mga panahong ang akala mo ay ikaw na ang pinakamalungkot na tao, pinakanaapi, pinakamalas, pinakawalang kwenta, at lahat ng masamang 'pinaka', meron pa ring mga bagay, tao o maging hayup man sa paligid mo na magbibigay inspirasyon muli sa iyo para ipagpatuloy ang buhay na minsan mo ng kinalimutang pahalagahan.

        Ang totoo, hindi naman talaga humihinto ang utak ko sa pag-iisip ng kung anu-anung bagay. Ang dami ng dumaan sa utak ko, na sa sobrang dami at tagal ng naka-stock sa utak ko e nalimutan ko na sila. Madami ng pagkakataong tinangka kong magsulat muli pero masyado ding madami ang dahilan para hindi ako muling magsulat.

       Andrama ng ko ngayon!! hehe. Pero ang totoo, gusto ko lang magpasalamat sa mga supporters kong
kaibigan, at kay Ms. Lhiza Peñalosa,  Hindi nyo lang po alam kung gaano kahalaga ang ginawa nyong pagcocoment sa aking Blog. ('very nice blog..') very simple yet so inspiring.. Binuhay nyo po ulit ang gana kong magsulat.
         At para sa pinakahayup kong kaibigan na si R.a Palafox, na pinangalandakan na ako lang ang nagfofollow sa sarili ko. Well!! thank you pa din kasi You're such a reader pala of my Blogs. Thank you din kasi kundi dahil sa pagpopost mo sa wall ko na ito...

"PARE,.


i
just noticed na tinatamad ka ng sumulat sa iyong BLOG..marahil dahil siguro wala kang narereciv na comments (papuri man o panira :p) o wala man lang
ibang followers kundi ang iyung sarili..(geehh,,lokohin mo lng sarili mo :D)..bagamat
ganun ang nagyayari,,I just want you to know that im always checking ur blog
and binabasa ko din mga SULAT mo,, FOLLOWER mo ko kahit hindi official,,Maganda
mga sulat mo,,may lessons,,nakakatuwa at nakakaaliw,,nailalahad mo ang
pangyayari sa simpleng buhay mo..AYUS yun!! PAGPATULOY mo lang…balAng araw sisikat
ka din (sabi mo ngaJ)

from ur fan,

AHREIY ♥"



...e hindi siguro maglalabasan ang mga masusugid kong tiga subaybay. Maraming Salamat.. :D

      Gusto ko ding pasalamatan si Cathy Mendoza dahil sa pagaabala niyang ifollow pa talaga ang Blog ko. Love you very much Cath.. <3
      At sa mga Trulalu friends ko na nagcomment:



@icah- 'I ♥ U cherie,. Go lang,. blog lang ng blog ! :)'
@florend-'Tama si itay!!! ipag patuloy mo lang yan..... we will support you!!!! go!!'
@cath-  ' say what you want to say dear,.!!!
suportanta ka,.'
@mamita-'ui follower din aku dun ahh'
@kiumi-'naks. :))'
@cess- 'ganda ng blogsite mu in fernez.. Keep it up'

At kay Ate Glad ko na alam ko forever tigabasa ng mga Blogs ko. Love you teh. 
Kay Grace Larion na pinakauna kong Follower. Hehe 
(haha parang Sikat na sikat na ako a. haha ware lang)

*I love all of you. <3 Hindi matatawaran ang kabutihan nyo hehe..
Ms. Cathy Mendoza
Ms. Lhiza Peñalosa




Mr. R.a. Palafox


Ms. Kiumi Navoa


Ms. Micah Mariz Bantugan
Ms. Muriel Basilla
Ms. Florend Quicho
Ms. Princess Morales
Ms. Gladys Palad
Ms. Marie Grace Larion
                                                      


6 comments:

cath said...

Wow,. special mention teh,.!!!
na touched c aqh waheheh,. :)

Chinita.012 said...

HEHE shimpre.. kau pa hehe..

Cez said...

Yun yon o! Haha..

Itey pala yung sinasabe mo kagabe! :)

Katouch nga.. Wee..

Tenk yoww! :))

Chinita.012 said...

aNG chorva nyo teh. hehe
Suz. thank you din sa inyo.. :D
Keep on smiling..

Chinita.012 said...

aNG chorva nyo teh. hehe
Suz. thank you din sa inyo.. :D
Keep on smiling..

Anonymous said...

Thanks :)
--
http://www.miriadafilms.ru/ приобрести кино
для сайта itsmecherie-cherie.blogspot.com