Pages

Monday, September 20

Nag-inom kagabi.
Uminom pa nga ng Hot Choco with burger,
At natulog.
Buti hindi binangungot.
Gumising ng alas singko.
Shit ka-antok din!
Nagbyahe ng tulog.

First honor ata sa parada.
Haha kay tatagal nila.
E anu naman?
Sus! mapapagod lang naman ako!

Antagal magstart!
Pinsgpapawisan na ako, infairness!!

Sa wakas lumalakad na din.
Napagdesisyonan ko na hindi ko to tatapusin.
Haha!
Mcfloat na lang.
Masarap pa sa pakiramdam.

Ok. Nakatakas naman.
O ayan na malamig na.
Kaso kelangang bumalik!
May obligasyong dapat tupdin.

(Mamimiss kita!!      -Mcfloat)

Back to normal!
Hot mode.
Sige na nga, picture picturan na lang.
Napawi kahit papano ang init.

Bigla pang umulan.
Trangkaso kaya ang hatid?
Sana hindi.


"Ang kwento ng Intramurals ko!"
-lagi na lang ganito! :))





0 comments: