Pages

Monday, August 9

Patawad!! at Mahal kita!!

Madalas akong magkamali. 
(Sino ba naman ang hindi?)


Hindi din ako yung tipo ng taong humihingi nga sorry kahit alam kong ako ang may kasalanan.
(Hindi dahil ayoko, kundi dahl nahihiya ako sa ginawa ko!)


Mabilis ding mag-init ang ulo ko, madalas.
(Dahil hindi ka nakikinig sa mga paliwanag ko!)


Tumataas din ang boses, nawawalan ng respeto.
(Gusto ko lang ay marinig mo ang side ko!)


Sumasabat din ako kahit matanda ka sakin!
('pag alam kong hindi na tama ag sinasabi mo.)


Hindi din ako yung tipo ng unang nagaaproach 'pag may galit ka sakin.
(Dahil nahihiya ako, baka galit ka pa sa ginawa ko sa iyo!)


Nangaamba din ako minsan.
(Dahil yun sa inambahan mo din ako!)


Nagdadabog din at sumisimangot.
(Gusto ko lang malaman mo ang mga ayaw ko!


Nakakapasabi din ako ng masasakit na salita sa iyo.
(Alam ng Dyos ayoko sabihin yun, kung maibabalik ko lan ang nakaraan!)








Gusto kong Sabihin sa iyo na PATAWARIN  MO AKO!!
kaso baka hindi ka maniwala..
Gusto kong sabihin sayo na MAHAL KITA!!
kaso baka hindi mo ako pakinggan..






Ganunpaman, patawarin mo ako! Mahal kita!
Sana mabura nito lahat ng kasalanan ko sayo! :0(






ANG LAHAT AY MAY DAHILAN.. 

0 comments: